Chính sách qui định

I. Chính sách chất lượng

1. Cam kết tuyệt đối không bán hàng giả, hàng nhái thương hiệu, hàng kém chất lượng.

2. Tất cả sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, minh bạch.

3. Mọi sản phẩm niêm yết đều đã bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT). Hoạt động này nhằm bảo vệ quyền lợi khách hàng và hoàn thành trách nhiệm đóng thuế theo pháp luật Việt Nam. Chúng tôi khuyến khích mọi tổ chức, cá nhân yêu cầu hóa đơn VAT khi mua hàng.

II. Chính sách giao nhận hàng

Quy định chính sách giao nhận với mong muốn tạo ra các giá trị gia tăng cho sản phẩm khi khách hàng tại Cửa hàng.

1.Chính sách mua hàng: 

Đối với khách hàng có nhu cầu mua hàng, vui lòng liên hệ trực tiếp với chúng tôi để trao đổi thêm thông tin chi tiết hoặc đặt hàng trực tuyến tại website  https://phatphapnhiemmau.vn/.

2. Phương thức giao hàng:

Khách hàng có thể lựa chọn cách thức giao hàng sau: Giao hàng tận nơi, khách đến lấy hàng. Cửa hàng sẽ liên hệ lại để thỏa thuận hình thức giao hàng là tự vận chuyển hoặc kết hợp thuê công ty giao nhận giao hàng cho khách hàng

3. Thời gian giao nhận hàng:

- Thường từ 3-7 ngày tùy vị trí địa lý và tùy thuộc vào thỏa thuận giữa 2 bên.

- Đôi lúc cũng có trường hợp việc giao hàng kéo dài hơn thỏa thuận nhưng chỉ xảy ra trong những tình huống bất khả kháng như sau:

+ Nhân viên Cửa hàng không thể liên lạc với khách hàng qua điện thoại nên không thể giao hàng.

+ Địa chỉ giao hàng bạn cung cấp không chính xác hoặc khó tìm.

4. Phí vận chuyển

- Có tính phí ship hàng như sau:

+ Trong các quận nội thành tại Hà Nội: 25.000 – 30.000 VNĐ

+ Các huyện, thị trấn ngoại thành tại Hà Nội và các tỉnh khác: 30.000 – 50.000 VNĐ

5. Trách nhiệm với hàng hóa vận chuyển:

Dịch vụ vận chuyển của chúng tôi sẽ chịu trách nhiệm với hàng hóa và các rủi ro như mất mát hoặc hư hại của hàng hóa trong suốt quá trình vận chuyển hàng từ kho hàng chúng tôi đến quý khách.

Quý khách có trách nhiệm kiểm tra hàng hóa khi nhận hàng. Khi phát hiện hàng hóa bị: hàng hóa không đúng mẫu, size như khách hàng đặt hàng; lỗi sản xuất của cửa hàng thì ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline của chúng tôi.

Sau khi quý khách đã ký nhận hàng mà không ghi chú hoặc có ý kiến về hàng hóa. Chúng tôi không có trách nhiệm với những yêu cầu đổi vì hàng hóa không đúng mẫu, size như khách hàng đặt hàng; lỗi sản xuất của cửa hàng từ quý khách sau này.

6. Các điều kiện khác

- Chi phí cầu đường, phí vào thôn xã do khách hàng tự thanh toán.

- Cửa hàng chỉ giao hàng cho đúng người nhận mà Quý khách hàng đã đăng ký khi mua hàng. Trong quá trình giao hàng nếu có sự thay đổi người nhận một cách không rõ ràng, chúng tôi có quyền từ chối giao hàng và yêu cầu quý khách hàng nhận hàng tại địa điểm bán hàng của Cửa hàng.

- Nếu địa chỉ giao hàng không rõ ràng, nằm trong ngõ ngách, hoặc ở những nơi nguy hiểm, những vùng đồi núi hiểm trở, phương tiện giao thông đi lại khó khăn, chúng tôi có quyền từ chối vận chuyển, giao nhận hàng trực tiếp.

- Trong các trường hợp bất khả kháng, do thiên tai, lũ lụt, dịch bệnh, hỏng hóc cầu phà …, chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại phát sinh do giao hàng không đúng thời gian hoặc không vận chuyển hàng hóa đến địa điểm như đã thỏa thuận với khách hàng.

- Trong những ngày đặc biệt hoặc các ngày Lễ hội do chính sách giao thông chung bị hạn chế (cấm đường đối với một số phương tiện…) thời gian giao hàng có thể sẽ thay đổi, Chúng tôi sẽ gọi điện cho khách hàng để thống nhất thời gian giao nhận.

III. Chính sách đổi trả hàng

1. Chính sách đổi hàng

1.1. Điều kiện được đổi hàng:

Nhằm chăm sóc và đảm bảo quyền lợi khách hàng, chúng tôi sẵn sàng thực hiện đổi hàng. Chỉ được đổi trong trường hợp:  hàng hóa không đúng mẫu, size như khách hàng đặt hàng; lỗi sản xuất của cửa hàng.

1.2. Thời gian đổi hàng:

- Cửa hàng sẽ có thông báo đến khách hàng thời gian cụ thể thời gian đổi hàng. Thường trong 3-7 ngày kể từ ngày giao hàng.

Cách thức đổi hàng:

Bước 1: Ngay khi nhận hàng, quý khách hãy kiểm tra hàng trước khi xác nhận với bên vận chuyển. Nếu sản phẩm bị lỗi do hàng hóa không đúng mẫu, size như khách hàng đặt hàng; lỗi sản xuất của cửa hàng thì Quý khách có thể ký xác nhận tình trạng hàng hóa với Nhân viên giao nhận và thông báo ngay cho Bộ phận chăm sóc khách hàng theo số Hotline của chúng tôi.

Bước 2: Trong trường hợp đã nhận hàng và còn trong thời gian đổi, quý khách có thể thông báo cho Cửa hàng.

Bước 3: Cửa hàng sẽ xác nhận đơn hàng mới cho quý khách.         

Phương thức đổi hàng đã mua:

Sẽ đổi cho khách hàng sản phẩm khác tương tự.

Chi phí cho việc đổi hàng: Miễn phí nếu do lỗi của cửa hàng.

2. Chính sách trả hàng

Cửa hàng không có chính sách trả lại hàng và trả lại tiền đối với những sản phẩm khách hàng đã mua hàng.

IV.Chính sách giải quyết khiếu nại

Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại :

Cửa hàng có trách nhiệm tiếp nhận khiếu nại và hỗ trợ người mua liên quan đến giao dịch tại website  https://phatphapnhiemmau.vn/. Khi phát sinh tranh chấp, Cửa hàng đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì sự tin cậy của thành viên vào chất lượng dịch vụ của Cửa hàng và thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Người mua khiếu nại về hàng hóa của Cửa hàng qua email: thienphatdesign@gmail.com, người mua có thể phản ánh trực tiếp đến đến ban quản trị.

Bước 2: Bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng của Cửa hàng sẽ tiếp nhận các khiếu nại của thành viên người mua, tùy theo tính chất và mức độ của khiếu nại thì bên Cửa hàng sẽ có những biện pháp cụ thể hỗ trợ người mua để giải quyết tranh chấp đó. Bộ phận này chủ động giải quyết nhanh chóng và trả lời ngay kết quả giải quyết các khiếu nại trên cơ sở các Chính sách mà Cửa hàng đã quy định.

Bước 3: Trong trường hợp nằm ngoài khả năng và thẩm quyền của Cửa hàng thì ban quản trị sẽ yêu cầu người mua đưa vụ việc này ra cơ quan nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo pháp luật.

Cửa hàng tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của người mua (người tiêu dùng). Các bên bao gồm Cửa hàng và người mua sẽ phải có vai trò trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết vấn đề.

V. Quy định và hình thức thanh toán

Cửa hàng cam kết hỗ trợ linh hoạt thanh toán cho các khách hàng

1.Thanh toán chuyển khoản

NGUYỄN THỊ PHƯƠNG HOA

Số TK: 12410001079999 tại Ngân hàng BIDV chi nhánh Hoàn Kiếm

2.Thanh toán trực tiếp tại Cửa hàng

Địa chỉ trụ sở chính : Số 42 Hòe Nhai, phường Nguyễn Trung Trực, quận Ba Đình, thành phố Hà Nội.

3.Thanh toán qua đơn vị vận chuyển

Khách hàng thanh toán qua đơn vị được Công ty thuê vận chuyển khi nhận hàng.

Lấy lại mật khẩu

bbbbbb